Nhôm Thanh Định Hình Mang Lại Những Giá Trị Gì?

Nhôm thanh định hình là sản phẩm quá quen thuộc trong ngành xây dựng, ứng dụng làm cửa nhôm hay các biển quảng cáo, năng lượng mặt trời,…

Để hiểu thêm về nó, chúng ta cùng dõi theo bài viết nhôm thanh định hình mang lại những giá trị gì ngay dưới đây nhé!

Nhôm thanh định hình là gì?

Nhôm thanh định hình là thành phẩm sau quá trình đùn ép qua khuôn.

Tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà các thành phần hợp chất được thêm khác nhau tạo thành hợp kim nhôm. Nhôm hợp kim sau quá trình định hình có ánh kim mờ và một lớp nhôm oxit tự nhiên mỏng bao phủ. Tỷ trọng riêng của nhôm chỉ bằng 1/3 sắt hay đồng, tính dẻo, dễ uốn, dễ dàng gia công, có khả năng chống mòn và bền vững do có lớp nhôm oxit bảo vệ.

Nhôm thanh định hình không thể thiếu trong cuộc sống bởi tính dẫn điện, dẫn nhiệt tốt và không bị oxy hoá so với các chất liệu khác như: đồng, thép, sắt,…

Nếu anh/chị chưa biết nhôm định hình dùng để làm gì thì nên tham khảo thêm một số thông tin về nhôm thanh định hình để biết được các đặc tính, ưu điểm nổi bật của nó, đồng thời dễ dàng ứng dụng nó trong cuộc sống tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị.

Nhôm thanh định hình mang lại những giá trị gì?

Bền bỉ với thời gian

Như đã trình bày, nhôm định hình có khả năng thích ứng với mọi nhiệt độ. Độ bền lên đến 10 năm. Đây cũng là ưu điểm khiến các khách hàng ưa chuộng hàng đầu. Tuy nhiên tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng diễn ra khắp nơi. Bạn cần quan tâm đến nguồn gốc, quá trình sản xuất nhôm có tốt hay không.

Nếu cửa nhà bạn là nhôm chất lượng cũng đừng bỏ qua cách vệ sinh cửa nhôm để luôn đảm bảo nhôm trong trạng thái bóng và sạch, đó cũng là cách làm tăng tuổi thọ của cửa nhôm.

Tham khảo thêm: Inox Mạ Vàng Có Bền Không? Ứng Dụng Như Thế Nào Trong Đời Sống

Chịu lực tốt

Các công trình cao tầng, kiến trúc lớn luôn đòi hỏi tính chịu lực cực kỳ tốt. Với những nguyên liệu truyền thống như sắt, gỗ dễ bị gỉ và mục nát sau thời gian sử dụng nhưng nhôm thì khác.

  • Nếu sử dụng nhôm thông thường, nhôm cỏ:Độ dày kém và thiết kế không đồng nhất. Sản phẩm xảy ra các tình trạng vỡ kính, móp nhôm thanh,…
  • Đối với nhôm nhật, nhôm cao cấp:Độ dày tiêu chuẩn từ 0.8 – 2mm đặc biệt loại nhôm cao cấp thường khá nhẹ nên các nhà thầu ưu tiên lựa chọn. Việc này sẽ tối ưu được rủi ro có thể xảy ra một cách hiệu quả trong quá trình thi công.

Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ nhà phân phối nhôm thanh định hình để được tư vấn hệ nhôm định hình làm cửa chất lượng.

Hệ nhôm đa dạng

Nhôm thanh định hình đa dạng các hệ nhôm các nhau, bao gồm các hệ: LV56 (tương đương với hệ nhôm 55 xingfa), LV60,… tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn màu sắc theo phong thủy như: màu trắng, màu vàng, màu nâu, màu đen,…

Tính năng tuyệt vời

Nhôm thanh thường được ứng trong trong thiết kế cửa đi, cửa sổ, vách ngăn. Ngoài tính bền vững chống ô nhiễm tiếng ồn, không khí từ bên ngoài. Người tiêu dùng nhận được khả năng hấp thụ ánh sáng nhờ lớp kính trong suốt. Bởi các profile nhôm liên kết chặt chẽ với nhau nên khả năng chống trộm cho cửa nhôm cũng là điều mà bất kỳ người nào cũng đều quan tâm đến.

Chất liệu nhôm dần trở thành xu hướng của lối ngôi nhà hiện đại, sang trọng. Kiến tạo không gian sống thời thượng.

Nhà phân phối nhôm thanh định hình

INOXTPHCM tự hào là nhà sản xuất nhôm định hình theo quy trình ISO 9001:2015, JIS H4100 của Nhật Bản. Với kinh nghiệm 30 năm trong ngành nhôm, chúng tôi cung cấp hàng ngàn giải pháp cho các dự án đã ứng dụng nhôm nhật bản với các hệ nhôm cao cấp, chất lượng. Liên hệ ngay với chúng tôi qua:

Tham khảo thêm: Nhôm Là Gì Tính Chất, Ứng Dụng Và Khái Niệm Nhôm Từ A-Z

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *