Mặt Dựng Nhôm Kính Hiện Đại Hoá Kiến Trúc Thành Thị

Mặt dựng nhôm kính góp mặt hầu hết trong các công trình cao ốc, toà nhà văn phòng,… là sản phẩm không thể thiếu mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.

Với sự gia tăng số lượng của các toà nhà cao tầng, hình ảnh của những vách kính lắp bên ngoài kết hợp cùng khung nhôm sang trọng đã in sâu trong ấn tượng của người dân thành thị. Nhưng với thuật ngữ chuyên ngành “mặt dựng” hẳn vẫn còn xa lạ với không ít chúng ta.

Cùng dõi theo, xem mặt dựng nhôm kính đóng vai trò gì trong kiến trúc, phân loại và các hệ mặt dựng phổ biến hiện nay nhé!

Mặt dựng nhôm kính là gì?

Mặt dựng (hay còn gọi là vách kính mặt dựng, mặt dựng nhôm kính, tường kính,…) là hệ thống tường kính thường được kết hợp với những hệ nhôm cao cấp và dùng nhiều loại kính cường lực khác nhau. Mặt dựng nhôm kính được sử dụng cho các công trình: toà nhà, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, showroom,…

Mặt dựng nhôm kính: Hiện đại hoá kiến trúc thành thị

Công trình dùng mặt dựng nhôm kính có một lợi thế lớn là khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên mà vẫn giữ được tính cách âm, cánh nhiệt, chống thấm vượt trội. Do sử dụng nhôm nhật bản nên có kết cấu nhẹ nhưng bền chắc, chịu lực cao, thi công nhanh chóng, tiết kiệm so với xây tường.

Tham hảo thêm 3 Lợi Ích Của Cửa Nhôm Kính Cao Cấp An Toàn Vào Mùa Mưa Bão

Phân loại mặt dựng nhôm kính

Mặt dựng nhôm kính có tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều kiến trúc giúp mang lại nét sang trọng, hiện đại, hợp với xu thế mới trong xây dựng hiện nay. Hiện tại trên thị trường có hai loại mặt dựng được thiết kế khung nổi hoặc khung chìm, tùy vào thiết kế công trình mà bạn có thể lựa chọn mặt dựng nhôm kính phù hợp để tôn lên vẻ đẹp mặt tiền sang trọng như mong muốn.

Để chi tiết hơn về mặt dựng nhôm, phần sau của bài viết sẽ lần lượt giới thiệu 4 hệ mặt dựng được sử dụng phổ biến hiện nay.

4. Hệ mặt dựng nhôm kính phổ biến hiện nay

Mặt dựng 65 (Mặt dựng nhôm kính hệ 65)

Mặt dựng nhôm kính hệ 65

  • Bề rộng khung nhôm: 65 mm
  • Độ dày khung nhôm: 1.5 mm
  • Kính sử dụng: 8 ~ 12 mm

Mặt dựng nhôm hệ 65 mang lại hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời và rất dễ lắp ráp. Khung nhôm kết hợp các tấm kính cho phép tạo ra các bề mặt lớn và đồng phẳng hoàn hảo, xây dựng nên vách tường kính có trọng lượng nhẹ. Bảo vệ tuyệt vời cùng khả năng cách nhiệt, cách âm tốt.

Mặt dựng 80 (Mặt dựng nhôm kính hệ 80)

Mặt dựng nhôm kính hệ 80

  • Bề rộng khung nhôm: 80 mm
  • Độ dày khung nhôm: 1.8 mm
  • Kính sử dụng: 8 ~ 19 mm

Sử dụng mặt dựng hệ 80 để làm nên một bức tường bằng khung nhôm kính theo phong cách hiện đại vô cùng nhẹ và đặc biệt dễ lắp ráp. Mặt dựng thích ứng với nhiều bối cảnh kiến ​​trúc. Cấu trúc chịu tải nhẹ, lắp ráp dễ dàng.

Mặt dựng 100 (Mặt dựng nhôm kính hệ 100)

Mặt dựng nhôm kính hệ 100

  • Bề rộng khung nhôm: 91 mm
  • Độ dày khung nhôm: 2.0 ~ 2.5 mm
  • Kính sử dụng: 8 ~ 19 mm

Mặt dựng hệ 100 bảo vệ các tòa nhà chống gió, thấm nước, cách âm, cách nhiệt và cho phép đạt được mức tiết kiệm năng lượng cao, giữ nhiệt độ dễ chịu cho không gian bên trong.

Mặt dựng 140 (Mặt dựng nhôm kính hệ 140)

Mặt dựng nhôm kính hệ 140

  • Bề rộng khung nhôm: 140 mm
  • Độ dày khung nhôm: 3.5 mm
  • Kính sử dụng: 10 ~ 30 mm

Mặt dựng hệ 140 có bề rộng khung nhôm dày, cách nhiệt tốt, tiết kiệm năng lượng và giữ không khí dễ chịu trong tất cả các mùa. Kết cấu chịu lực mạnh mẽ, dễ lắp ráp, có thể được sử dụng cho các sáng tạo kiến ​​trúc khác nhau.

Tham khảo thêm: Thi Công Lắp Đặt Cửa Kính Trượt Tự Động Inox Cao Cấp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *