TẠI SAO CHỌN CỬA INOX MÀU THAY CỬA NHÔM ?

Với người tiêu dùng Việt Nam, sử dụng cửa nhôm không còn gì xa lạ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, với sự xuất hiện của cửa inox làm người tiêu dùng băn khoăn và chuyển sang sử dụng loại cửa này. Vậy lý do gì khiến cửa inox nhận được sự săn đón của người tiêu dùng?

Các vấn đề gặp phải khi sử dụng cửa nhôm

Tính thẩm mỹ kém

Nhôm được biết là trợ thủ đắc lực của cửa kính giúp căn phòng trở nên “sáng sủa”, gọn gàng, đẹp đẽ hơn. Tuy nhiên, với những không gian đòi hỏi tính thẩm mỹ cao hay những khách hàng “khó tính” thì nhôm thường bị mất điểm, nhôm thường phù hợp với những điều kiện, không gian “bình dân”, không quá cao cấp.

Tính an toàn thấp

Nhôm nổi tiếng trong các ngành công nghiệp bởi trọng lượng nhẹ, dễ cắt, tạo hình trong công nghiệp. Chính vì thế, trong một số trường hợp, cửa nhôm sẽ không đảm bảo độ an toàn cho căn nhà của bạn, những tên trộm “ranh ma” có thể dễ dàng phá cửa, hay khi bị tác động lực lớn, cửa nhôm sẽ bị hư do khả năng chịu lực chưa tốt.

Độ bền thấp

Với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, cửa nhôm rất dễ han gỉ bởi mưa và nắng. Dẫn tới thời gian sử dụng cửa Nhôm không được dài, dễ làm mất tính thẩm mỹ cũng như giảm độ an toàn của cửa do bị xuống cấp.

Lý do nên chọn cửa Inox màu thay cửa nhôm

Cửa cứng và chắc chắn

Hàm lượng N trong Inox lớn giúp cho Inox có độ cứng cao nhất ở nhiệt độ thường, vật liệu thậm chí còn cứng hơn cả sắt rất nhiều lần. Đây là điểm nổi trội của Inox trong việc bảo vệ căn nhà của bạn, nó sẽ là cản trở lớn cho những tên trộm muốn phá cửa.

 

Độ bền và giữ mà

Tham khảo thêm: Các Biện Pháp Thi Công Cửa Chống Cháy Trên Thị Trường

Độ bền và giữ màu lâu

Cửa được làm từ Inox thường có khả năng chống ăn mòn, chống han gỉ cao, giữ màu lâu. Sở hữu đặc tính vượt trội này là do thành phần trong Inox có Niken. Sử dụng cửa Inox, bạn sẽ yêu tâm về thời gian sử dụng sẽ lâu và bền hơn, tiết kiệm chi phí cho bạn.

Tính thẩm mỹ cao

Cửa inox luôn có độ bóng sâu và giữ được màu rất lâu. Như vậy, bạn sẽ không phải mất công sơn sửa bảo dưỡng lại, mất đi độ đồng đều giữa các vật dụng trong không gian nhà bạn. Cửa Inox rất đẹp và linh hoạt, độ vận dụng cao, bạn có thể trang trí nó ở bất kì đâu, từ yêu cầu đơn giản cho tới yêu cầu thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, cửa inox rất dễ lau chùi và vệ sinh lại không han gỉ. Với đặc tính này làm tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm cho không gian nhà bạn.

 

 

Tham hảo thêm: Inox Có Bị Gỉ Không? Những Phương Pháp Tẩy Gỉ Inox

Chịu nhiệt tốt

Không bị biến dạng hay han gỉ bởi nhiệt độ, mưa nắng là điểm cộng lớn của cổng inox với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là một trong những lý do, cửa inox đang ngày càng được săn đón.

Bảo vệ môi trường

Do cửa inox không cần sơn hay bị han gỉ, do đó, góp phần vào việc bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *