“BÍ ẨN” Lớp Phủ Chống Vân Tay Trên Inox Màu

Hiện nay, chúng ta không có gì bàn cãi về đặc tính vượt trội của inox, nó có những ưu điểm hơn hẳn các nguyên liệu khác và được đưa vào sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, quảng cáo, thậm chí là trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì nó phổ biến và được ưa chuộng như vậy, nên đòi hỏi, nhu cầu của người dùng ngày càng cao, đòi hỏi các sản phẩm luôn cải thiện để phù hợp với thị yếu, trở thành vật liệu hàng đầu.  Lớp phủ chống vân tay là một trong những cải tiến tốt nhất của Inox, đặc biệt là inox màu. Cùng INOXTPHCM phân tích những ưu. nhược điểm của lớp phủ chống vân tay trên inox màu nhé.

Tham khảo thêm: Inox Màu Là Gì? Những Ưu Điểm Và Ứng DỤng Của Inox Màu

Ưu điểm

  • Không ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của sản phẩm inox. Lớp chống vân tay không dày hay có màu khiến thay đổi thiết kế, màu sắc Inox.
  • Bảo vệ bề mặt, từ đó kéo dài tuổi thọ sản phẩm cả về đặc tính lẫn tính thẩm mĩ.
  • Dễ lau chùi, làm sạch.
  • Tăng khả năng chống gỉ của Inox.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì lớp màng chống vân tay vẫn còn một số mặt hạn chế là tránh nhiệt độ quá cao và không có tác dụng khi ở dưới nước. Tuy nhiên, ưu điểm nhiều hơn khuyết điểm “không đáng ngại” thì sử dụng Inox màu có lớp màng chống vân tay vẫn luôn là một lựa chọn tốt.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *