TOP 4 LOẠI CỬA INOX ĐƯỢC “ƯA CHUỘNG” NHẤT

Hiện nay, sản phẩm cửa cổng inox được sử dụng rộng rãi bởi các đặc tính vượt trội, gia công linh hoạt và tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều loại cửa, không gian. Dưới đây là top 4 sản phẩm cửa cổng phổ biến được gia công từ inox do INOXTPHCM tổng hợp.

Cổng cửa inox

Đây là sản phẩm được gia công từ inox nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Với thiết kế mỗi căn nhà đều cần ít nhất một cánh cổng-cửa cùng những ưu điểm của inox đã giúp cổng inox được sử dụng rộng rãi hơn.

Cổng inox vừa giữ an toàn cho căn nhà của bạn, lại chống han gỉ, oxy hóa rất tốt dù ngoài trời, chịu mưa nắng hay thời tiết khắc nghiệt. Màu bạc “nguyên thủy” được ưa chuộng nhiều trong thiết kế cổng inox, kết hợp với đó là sự đa dạng trong kiểu dáng và điểm nhấn, bạn có thể chọn cổng hoa văn, kẻ sọc hay kết hợp với gỗ hoặc mạ vàng để thêm phần độc đáo.

Tham khảo thêm: Những Ứng Dụng Tuyệt Vời Của Cây Láp Inox

Cửa thang máy inox

Inox được “thể hiện” tính thẩm mỹ trọn vẹn nhất qua sản phẩm gia công cửa thang máy. Ngoài các đặc tính được “thừa hưởng” từ inox như chống han gỉ, dễ lau chùi, độ bền cao,… thì cửa thang máy inox rất dễ gia công và linh hoạt trong thiết kế. Nó đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ từ “bình dân” tới “cao cấp”, linh hoạt trong gia công kích thước, kiểu dáng.

Cửa tự động quay tròn

Cửa tự động xoay tròn với thiết kế thông minh, đảm bảo tính thẩm mỹ đã và đang trở thành thiết bị không thể thiếu cho các công trình hiện đại. Tại các khách sạn, trung tâm thương mại lớn, loại cửa này thường được lắp đặt để phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng ra vào mỗi ngày.

Cửa tự động xoay tròn là sự kết hợp hoàn hảo giữa inox, đặc biệt là inox 304 và kính cường lực. Inox được đánh giá là vật liệu tốt nhất cho cửa tự động vì đặc tính chống gỉ, chống ăn mòn, rất ít nhiễm từ và dễ gia công, ngoài màu nguyên bản, khách hàng còn có thể chọn mạ vàng,….

Tham khảo thêm: Inox Texture

Cổng xếp inox

Với đặc tính chống ăn mòn, oxy hóa, cửa xếp làm từ inox là lựa chọn phù hợp nhất. Cổng sẽ được sử dụng trong thời gian dài, sáng bóng theo thời gian, dễ đóng mở vì không han gỉ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *